Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐOÀN ĐẠI BIỂU XÃ MINH KHAI DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ
Sáng 05/2/2024, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong hệ thống chính trị, thân nhân các gia đình liệt sĩ và nhân dân xã Minh Khai tổ chức dâng hương kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Minh Khai.

 

ĐOÀN ĐẠI BIỂU XÃ MINH KHAI DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM

CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

 

 

anh tin bai

 

Đoàn đại biểu xã Minh Khai dâng hương tại nhà bia tưởng niệm

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tấm lòng đạo lý với truyền thống “uống nước nhớ  nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính và  biết ơn đối với những người con thân yêu của quê hương đã hy sinh trọn  đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương. Sáng 05/2/2024, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong hệ thống chính trị, thân nhân các gia đình liệt sĩ và nhân dân xã Minh Khai tổ chức dâng hương kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Minh Khai để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và bảo vệ Tổ quốc.

    Tham gia lễ dâng hương có các đồng chí: Trần Văn Lâm, Huyện ủy viên, Bí Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Lương Khánh Huệ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Lương Trung Kiên, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; Đinh Văn Vinh, PCT HĐND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; Đàm Thị Sông PCT UBND xã...

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu xã đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, thành kính dành phút mặc niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh những người con ưu tú của quê hương, đất nước, đoàn đại biểu xã Minh Khai nguyện đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng xã ngày càng văn minh, phát triển

 

                                                                                                                                                                                                                                      Tin và ảnh: ĐTN, VHXH 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang