Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ MINH KHAI, QUANG TRỌNG ​
Ngày 17/5 các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Thạch An khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã đến tiếp xúc cử tri tại 02 xã Minh Khai và Quang Trọng, trên 80 cử tri tham dự.

 

 

Tại đơn vị bầu cử số 7 xã Minh Khai, Quang Trọng có 07 ứng cử viên gồm: Bà Triệu Thị Thiết, phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Lý Minh Giang, phó Chủ tịch thường trực UB MTTQ huyện; Bà: Ngô Thị Duyên, chuyên viên Ban dân vận Huyện ủy; Ông: Trần Văn Lâm, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Minh Khai; Ông Đinh Hữu Thông, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Quang Trọng; Bà Nông Thị Mai, công chức văn phòng thống kê xã Minh Khai; Ông Trần Văn Hoàng, thôn đội trưởng, Bí thư chi đoàn xóm Đức Hạnh xã Quang Trọng.

Tại 02 điểm tiếp xúc, các đại biểu cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm  kỳ 2021 - 2026, chương trình hành động nếu trúng cử đại biểu HĐND. Cử tri 02 xã Minh Khai và Quang Trọng mong muốn đại biểu nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân. Phát huy tinh thần dân chủ, cầu thị, lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của nhân dân chuyển tải tới các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

 

Cử tri 2 xã đã có 09 ý kiến kiến nghị với các ứng cử viên về: Hiện nay một số thôn xóm trên địa bàn xã Quang Trọng vẫn chưa có điện lưới quốc gia, người dân mong muốn có điện để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như học tập các tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ cho đời sống sản xuất; Đầu tư xây dựng trường học, xây dựng công trình nước sạch; Nhà văn hóa sau sáp nhập không đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chính trị cũng như tổ chức văn hóa, văn nghệ phục vụ đời sống tinh thần của bà con nhân dân; Tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm nông nghiệp cho bà con; Tăng vốn đầu tư để bê tông hóa đường đến các thôn; Chuyển đổi bìa đỏ đất rừng để người dân thực hiện phát triển kinh tế từ rừng.

 

Các ứng cử viên cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các cử tri. Những ý kiến đóng góp của cử tri sẽ là nội dung quan trọng để các ứng cử viên HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp tục hoàn thiện chương trình hành động của mình trong suốt tiến trình bầu cử cũng như sau khi trở thành đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

 

 Thực hiện: Thùy Dương

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang